[HPG] CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2023
31/05/2023 481 lượt xem
Mỗi em bé sinh ra giống như một sự khởi đầu của những điều kỳ diệu. Ngày Quốc tế thiếu nhi là một dịp đặc biệt để các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu dành cho con thông qua những lời chúc và món quà thật ý nghĩa. 
Ngày 25/05/2023 vừa qua, Kính Hồng Phúc đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú dành tặng con em CBCNV Công ty nhân dịp Quốc tế thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội và Bảo tàng dân tộc học. Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến các bạn nhỏ, thiếu niên nhi đồng.
Trong chương trình các bạn nhỏ được tham gia trải nghiệm hoạt động ý nghĩa nhân văn tại Trung tâm bảo trợ như trao tặng quà đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, ông bà neo đơn tại trung tâm. Từ đó, hoạt động gieo hạt giống yêu thương trong tâm hồn các em. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được khám phá, chiêm ngưỡng các tư liệu, hiện vật về văn hóa và lịch sử của 54 dân tộc Việt Nam ở Bảo tàng.
 
 

Bào tàng
Trẻ em
Các bạn nhỏ được tham gia trải nghiệm tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 và Bảo tàng dân tộc học
Hy vọng rằng, thông qua các hoạt động trải nghiệm bổ ích các con không chỉ có thêm nhiều kiến thức mà còn được tham gia thực tế để từ đó phát triển một cách toàn diện và từng bước cải thiện các kỹ năng. 
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hongphuc Glass gửi tới các bạn nhỏ những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi và biết nghe lời cha mẹ. 
Một số hình ảnh của các con trong chương trình:
 
Tặng quà