HongPhucGlass - Thailand phiêu lưu ký 2017!
15/08/2017 1.529 lượt xem
SÔI NỔI - MỚI LẠ CÙNG CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN HÈ 2017
CỦA “ĐẠI GIA ĐÌNH KÍNH HỒNG PHÚC”

   Từ ngày 06 – 10/08/2017, Công ty CP Đầu tư SX & TM Hồng Phúc đã tổ chức thành công chuyến du lịch tại Thái Lan cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), mang lại những kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa với Đại gia đình Kính Hồng Phúc trong dịp hè năm nay.

   Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty tới CBCNV, nhằm mang lại niềm vui, giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng vất vả, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong thời gian làm việc vừa qua. Đồng thời, đây còn là cơ hội để các thành viên trong công ty xích lại gần nhau hơn, gắn kết hơn, tạo nên một “Đại gia đình Hồng Phúc” vững mạnh, khăng khít.


   Đến với “Xứ sở chùa vàng”, các CBCNV được tham quan các công trình tiêu biểu cho lối kiến trúc mang bản sắc văn hóa Thái Lan như Cung điện Ananta Samakhom, Chùa Phật vàng, Tượng phật bốn mặt, Trân Bảo Phật Sơn...








   Di chuyển tới thành phố biển sôi động Pattaya, các thành viên Kính Hồng Phúc cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể, tạm quên đi những áp lực công việc, cuộc sống, tất cả cùng chơi, cùng cười, cùng thả mình vào làn nước mát lạnh của biển.






   Tất cả các thành viên có cơ hội được trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ về giải trí, ẩm thực, đời sống sinh hoạt, văn hóa của con người Thái Lan. Chuyến du lịch thực sự trở thành một cầu nối để tất cả các CBCNV ở các bộ phận, phòng ban có cơ hội giao lưu, tìm hiểu và gắn bó hơn.








   Đặc biệt, điểm nhấn của chuyến đi - đêm tiệc GALA DINNER kỷ niệm 09 năm ngày thành lập Công ty (08/08/2008 - 08/08/2017) đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm và lắng đọng cảm xúc ngay giữa thủ đô Bangkok - Thái Lan.








   Chuyến du lịch kết thúc thành công, với những niềm vui, trải nghiệm mới còn đọng mãi trong lòng mỗi thành viên, góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu của quý IV năm 2017 và nỗ lực hơn nữa vì sự phát triển chung của Đại gia đình Kính Hồng Phúc.