Hongphuc Glass tổ chức khám sức khỏe định kỳ và hiến máu nhân đạo năm 2022
22/08/2022 656 lượt xem
Ngày 21/08/2022, Công ty Kính Hồng Phúc đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV kết hợp với hoạt động hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108. 
Bên cạnh việc tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt thì việc chăm lo đến sức khỏe của CBCNV trong Công ty luôn được Ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm chú trọng. Gần 200 CBCNV đã được đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Trung ương Quân đội 108 kiểm tra sức khỏe tổng quát với hệ thống trang thiết bị hiện đại. 
Khám sức khỏe
Khám bệnh
Công ty Kính Hồng Phúc tổ chức khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện TWQĐ 108
Mỗi CBCNV đều được kiểm tra xét nghiệm máu, nước tiểu toàn phần, đo huyết áp, thị lực, siêu âm, chụp X quang, điện tâm đồ … Ngoài ra CBCNV nữ còn được siêu âm tuyến giáp, phụ khoa và được các y bác sĩ chuyên khoa tư vấn và tận tình khám chữa bệnh.
Khám sức khỏe định kỳ
Sức khỏe
CBCNV Hồng Phúc trong quá trình khám sức khỏe
Khám sức khoẻ định kỳ đóng vai trò quan trọng giúp kiểm tra và đánh giá thể trạng CBCNV đối với từng vị trí công việc. Ngoài ra còn giúp phát hiện các triệu chứng, dấu hiệu bệnh để phòng và điều trị kịp thời. Qua đó CBCNV biết rõ được tình trạng sức khoẻ của mình để điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe từ đó gia tăng năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Sức khỏe tốt
Bác sĩ
CBCNV Hồng Phúc chụp ảnh cùng y bác sĩ bệnh viện TWQĐ 108
Cùng ngày, Hồng Phúc Glass kết hợp tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo với thông điệp “Giọt máu hồng – Chia sẻ yêu thương”. Hơn 50 CBCNV Hồng Phúc đã tham gia hiến máu với tinh thần hứng khởi. Ngày hội Hiến máu nhân đạo góp phần đưa phong trào hiến máu tình nguyện của CBCNV Công ty trở thành một trong những hoạt động thường niên, thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, kịp thời cứu chữa bệnh nhân khác.
Hiến máu
Hiến máu nhân đạo
Nhân viên hiến máu
Hiến máu
 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo
Chương trình khám sức khỏe định kì và hiến máu nhân đạo đã diễn ra trong không khí vui vẻ và hứng khởi. Hy vọng chương trình sẽ giúp mỗi thành viên Hongphuc Glass có sức khỏe và tinh thần phấn chấn. Từ đó, tạo động lực cho mỗi CBCNV yên tâm công tác, cống hiến đưa Công ty ngày càng phát triển.