Xác định 4 đội bóng vào bán kết - Giải bóng đá HPG CUP 2019
25/07/2019 526 lượt xem
Sau một tháng tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt của các đội bóng tại vòng đấu loại Giải bóng đá HPG CUP 2019 cũng đã tìm được 4 tấm vé thông hành vào vòng bán kết: FC. GNVC, FC. Khoan – Cường lực, FC. KHSX – KD và FC. Dán – Hộp – Cắt.
 
HPG CUP năm nay quy tụ 06 đội bóng có chất lượng thuộc các bộ phận của Công ty, các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 04 đội có điểm số cao nhất vào bán kết và tranh Nhất, Nhì, Ba.
 
Tuy khởi đầu không được như mong muốn khi để thua FC. KHSX – KD với tỉ số sát nút 2 - 3, nhưng FC. GNVC đã xuất sắc lần lượt đánh bại các đối thủ với những tỉ số thuyết phục và đang thể hiện là ứng cử viên “hạng nặng” cho chức vô địch năm nay.
 
Ngược lại, FC. Khoan – CL với hai lượt trận đầu thi đấu đầy xuất sắc khi đều đánh bại đối thủ. Đến các vòng cuối thì đã không tìm lại được phong độ và sự kết dính giữa các cầu thủ với nhau dẫn tới những trận thua đậm với tỉ số không tưởng khi gặp FC. Dán – Hộp - Cắt cũng như FC. GNVC. Vì vậy đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau vòng loại.
 
Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 sau vòng loại lần lượt là FC. KHSX – KD và FC. Dán – Hộp - Cắt. Năm nay thực sự là 1 mùa giải tương đối thành công với cả hai đội bóng khi đều thắng 3 trận trước các đội bóng vô cùng sừng sỏ.
 
Một số hình ảnh sau lượt trận quyết định của vòng loại:
 
 
 













Với quy định của giải đấu khi chia cặp đá bán kết thì FC. GNVC sẽ gặp lại FC. Khoan CL, cặp đấu còn lại sẽ diễn ra giữa FC. KHSX với FC. Dán – Cắt – Hộp. Cơ hội tranh chức vô địch của các đội bóng đang là như nhau và kết quả thi đấu sẽ rất khó lường trước được.

 
Các trận bán kết sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/7/2019, sau đó một tuần là trận tranh hạng 3 và tranh ngôi vô địch của Giải bóng đá HPG CUP 2019. Trân trọng kính mời các quý vị đại biểu cùng toàn thể CBCNV Hồng Phúc Glass tới tham dự để cổ vũ cho các đội bóng.