Tiệc tất niên cuối năm của HONGPHUCGLASS năm 2017
26/02/2018 819 lượt xem
Ngày 21 tháng 1 năm 2018, HONGPHUCGLASS long trọng tổ chức tiệc tất niên tại Nhà hàng – Himlam place Long Biên để tiễn năm cũ Đinh Dậu, chào đón năm mới Mậu Tuất. Đây cũng là dịp để toàn bộ ban lãnh đạo cùng CB-CNV HPG cùng điểm lại những sự kiện trong năm 2017 để có những phương hướng, hướng đi mới cho năm 2018 đầy khởi sắc đồng thời bữa tiệc tất niên cuối năm như tạo sự giao lưu, gắn kết toàn thể cán bộ công nhân viên của HONGPHUCGLASS.


 
Về tham dự buổi tiệc tất niên của HONGPHUCGLASS, có Ban tổng giám đốc, các đối tác công ty, lãnh đạo các phòng ban chức năng, cán bộ, nhân viên văn phòng cùng gia đình toàn thể công nhân nhà máy kính Hồng Phúc.


Ông Ngô Quốc Huân-Giám Đốc Công ty HONGPHUCGLASS đã có bài phát biểu nhằm tổng kết đánh giá lại quá trình sản xuất kinh doanh của kính Hồng Phúc trong năm vừa qua.



Ông Phạm Văn Hữu – Phó Giám Đốc công ty phát biểu về những kế hoạch kinh doanh của Hồng Phúc trong năm 2018.



Ông Phan Trường Giang có bài phát biểu về tổng kết khối nhà máy những thành tích, thắng lợi đã đạt được trong năm 2017.


Ban giám đốc cùng các trưởng bộ phận cùng nắm tay nhau thể hiện sự quyết tâm trong năm mới 2018 để đưa HPG không ngừng lớn mạnh.



Một bí mật đã được bật mí trong chương trình đó là màn tổ chức sinh nhật cho Giám đốc công ty Ông Ngô Quốc Huân điều này đã khiến cho vị giám đốc đáng kính của HPG bất ngờ rất lớn đan xen với đó là niềm vui, hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật bên gia đình và những người đối tác và đồng nghiệp đáng yêu.








Bên cạnh đó chương trình còn kết hợp tổ chức sinh nhật cho những CB-CNV có ngày sinh trong tháng 1, tháng của mùa xuân, tháng của những hi vọng mới.

Mọi người bắt đầu khai tiệc đan xen là những phần biểu diễn các tiết mục văn nghệ của vũ đoàn và các tiết mục cây nhà lá vườn của CB-CNV Hồng Phúc.



















Đặc biệt trong chương trình có các trò chơi giải trí kết hợp màn bốc thăm trúng thưởng đầu năm với nhiều phần quà ý nghĩa và giá trị tới toàn thể người tham dự buổi tất niên.



Bữa tiệc tất niên ấm cúng của đại gia đình Hồng Phúc được tổ chức thành công tốt đẹp gia tăng tình đoàn kết của cả một tập thể đồng thời tạo được khí thế, năng lượng để đón chào năm mới với nhiều khởi sắc mới.