Lễ Bế Mạc Và Trao Giải HPG CUP 2017
27/07/2017 870 lượt xem
Lễ bế mạc và trao giải - Giải bóng đá HPG CUP 2017
 
   Hòa chung không khí kỉ niệm 09 năm ngày thành lập Công ty (08/08/2008 – 08/08/2017). Chiều ngày 23/7/2017, giải bóng đá HPG CUP 2017 đã khép lại sau hơn 1 tháng thi đấu, trải qua 15 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính và niềm phấn khởi của 08 đội bóng đến từ các phòng, tổ, bộ phận cùng các cổ động viên nhiệt tình.

   Giải đấu được chia thành 02 bảng (mỗi bảng 4 đội) đá vòng tròn theo luật đá 7 người, diễn ra từ ngày 18/6 đến 23/7/2017. Giải Bóng đá HPG CUP 2017 không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo 1 sân chơi lành mạnh và bổ ích; nâng cao hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho CBCNV để lao động và làm việc tốt hơn. Đồng thời đây cũng là cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các bộ phận nói chung và tinh thần sức trẻ của CBCNV giữa các bộ phận nói riêng.

   Giải bóng đá HPG CUP 2017 đã chính thức khép lại. Trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải vinh dự được chào đón sự hiện diện của các quý vị đại biểu.
1.      Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty
2.      Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý Giám đốc
3.      Ông Phạm Văn Hữu – Phó Giám đốc

   Cùng sự có mặt của các Phòng, tổ, bộ phận trong Công ty; Tổ trọng tài điều hành giải đấu, đại diện 08 đội bóng tham gia giải đấu; các vận động viên, cổ động viên. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 08 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 15 trận đấu kịch tính, bất ngờ với 115 bàn thắng đẹp mắt. Dành thắng lợi trong trận chung kết với tỷ số 3 - 2 trước đội bóng TĐLC - Khoan, đội bóng Kế hoạch – Cắt đã trở thành đội vô địch giải bóng đá HPG CUP 2017.

   Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao cúp và 01 cờ giải nhất cho đội bóng Kế hoạch – Cắt, 01 cờ giải nhì cho đội bóng TĐCL - Khoan, 02 cờ giải ba cho đội bóng Giao nhận – Vận chuyển và đội bóng Tổ Dán hộp; 01 cờ giải phong cách tiếp tục được trao cho đội bóng Giao nhận – Vận chuyển. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải vua phá lưới cho bộ đôi cầu thủ Lê Văn Tình và Nguyễn Văn Thủy của Đội bóng Kế hoạch – Cắt với cùng 10 bàn thắng.

   Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty đã chia sẻ: "Giải bóng đá HPG CUP 2017 đã thành công vượt xa mong đợi của Ban Tổ chức. Trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho CBCNV rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng tham dự giải".

Một số hình ảnh: