LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2018
02/07/2018 4.089 lượt xem
LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI
GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2018
 
           Vào lúc 17h00 ngày 01/7/2018, trận thi đấu thứ 17, cũng là trận thi đấu cuối cùng của Giải bóng đá HPG CUP 2018 do Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất & Thương mại Hồng Phúc tổ chức nhằm chào mừng Ngày thành lập Công ty (08/8/2008 – 08/8/2018) đã diễn ra trong không khí cuồng nhiệt của những ngày hè tháng 7 tại sân bóng Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
 
Khởi tranh từ ngày 06/5/2018, Giải bóng đá HPG CUP 2018 là hoạt động được tổ chức thường niên chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty. Giải bóng năm nay đem đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đội bóng giao lưu với nhau và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các bộ phận.
 
Tham dự cổ vũ trận chung kết và Lễ tổng kết giải, có sự hiện diện của Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty; Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý Giám đốc; Ông Phạm Văn Hữu – Phó Giám đốc và đông đảo cổ động viên đến từ khắp các phòng ban.

Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty có đôi lời chia sẻ, nhắn nhủ chân tình đến các đội trước giờ G, vui chơi hết mình và trách nhiệm hết mình trong công việc
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu với tinh thần thi đấu fair-play và đoàn kết, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ. Tham dự giải đấu năm nay có sự góp mặt của 08 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 17 trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính và bất ngờ với hơn 100 bàn thắng đẹp mắt.
Trận tranh “Ngôi vương” giữa FC. Giao nhận vận chuyển (GNVC) với FC. Kinh doanh đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. FC. GNVC đã chính thức đăng quang ngôi vô địch bằng màn đấu Penalty “cân não” với kết quả: 6 – 5 và  xuất sắc giành chiếc cúp danh giá của mùa giải HPG CUP 2018. Cùng ngày, Lễ bế mạc và trao giải đã diễn ra trong không khí hào hứng, tưng bừng với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, Ban tổ chức, các cầu thủ và đông đảo các cổ động viên.
 

Đội hình ra quân trong trận chung kết HPG CUP 2018
 
          Giải bóng đá HPG CUP 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là giải bóng truyền thống diễn ra hàng năm tại Hồng Phúc Glass (HPG) và là sự kiện thể thao lớn nhất trong nămVới mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các CBCNV công ty, giúp CBCNV có cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao trong mỗi phòng/ban/bộ phận, rèn luyện sức khỏe.
         
Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:
§  Vô địch : FC. Giao nhận vận chuyển
§  Giải Nhì : FC. Kinh doanh
§  Đồng Giải Ba  : FC. Dán hộp, FC. Khoan – Cường lực
§  Giải Phong cách: FC. Kỹ thuật – Cơ điện
§  Giải cầu thủ Vua phá lưới : Cầu thủ Lê Văn Phương – FC. GNVC
§  Giải Thủ môn xuất sắc nhất : Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu – FC. GNVC
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:
 

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng BTC giải trao cúp cho cầu thủ “Vua phá lưới”
 
Ông Đào Anh Đức – Thư ký giải đấu trao cúp cho “Thủ môn xuất sắc nhất”
 
 Ông Vương Văn Đạt – Thường trực tổ Trọng tài trao cờ lưu niệm cho Giải phong cách
  
Ông Phạm Văn Hữu – Phó Giám đốc trao giải cho hai đội Đồng hạng ba
 

Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý GĐ trao giải cho đội Á quân
 

Ông Ngô Quốc Huân  – GĐ Công ty trao cúp và cờ cho Đội vô địch HPG CUP 2018
 
 
Hẹn gặp các Anh/chị em yêu bóng đá HPG ở những mùa giải tiếp theo!