Kính Hồng Phúc chuẩn bị sẵn sàng cho Giải bóng đá Ngành cửa Việt Nam 2019
28/02/2019 969 lượt xem
Vào ngày 3/3,  tại Sân bóng Học viện An Ninh - Đường 19-5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Giải bóng đá Ngành cửa Việt Nam 2019 - ngày hội bóng đá của Ngành cửa Việt Nam 2019 sẽ khởi tranh, hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Thời gian khởi tranh bắt đầu từ ngày 3-24/3/2019.



Đây là giải đấu được Hội Ngành cửa Việt Nam tổ chức, giải đấu là cơ hội để cọ sát, thi đấu và giao lưu của các đơn vị toàn ngành cửa Việt Nam, là sân chơi bổ ích, động lực thúc đẩy tinh thần thể thao và đoàn kết cho từng công ty. Là giải tiếp nối cảm hứng tuyệt vời của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong những năm vừa qua.



Giải đấu bao gồm 16 đội tham gia được chia làm 4 bảng đá thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng. Kết thúc vòng bảng, hai đội đứng Nhất và Nhì mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng Tứ kết của Giải đấu. Bốn đội chiến thắng tại Tứ kết sẽ tranh tài tại Bán Kết và chọn ra hai đội mạnh nhất tranh Vô địch tại vòng Chung kết diễn ra ngày 24/3, tại sân bóng Học viện An Ninh. FC Kính Hồng Phúc bốc thăm nằm trong bảng A với các đội như : FC SingDoor, FC Sơn Hà, FC AE Bắc Giang…

Nhiều năm nay, Kính Hồng Phúc không những sản xuất kinh doanh xuất sắc mà còn là một trong những đơn vị chú trọng văn hóa doanh nghiệp mà đi đầu là những hoạt động thể dục thể thao cho CB-CNV. Đến với giải đấu lần này FC Kính Hồng Phúc đã lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất ở các phòng ban tham gia. Ngoài thời gian thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các thành viên đội bóng vẫn tích cực tập luyện vào các ngày nghỉ trong tuần để chuẩn bị cho giải đấu đạt thành tích cao nhất. FC Kính Hồng Phúc hứa hẹn sẽ cháy hết mình và cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp mắt, nâng cao tinh thần giao hữu và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.