KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2017
21/06/2017 1.539 lượt xem
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2017
     Chiều ngày 18/06/2017, tại Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên, Công ty CP ĐT SX & TM Hồng Phúc đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá HPG CUP năm 2017.
     Giải bóng đá mini HPG CUP là hoạt động được tổ chức thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 09 năm Ngày thành lập Công ty (08/08/2008 - 08/08/2017).
     Giải năm nay có sự tham gia của 08 đội bóng, đại diện cho các phòng/ tổ/ bộ phận được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, mỗi bảng chọn 02 đội nhất - nhì vào tranh bán kết và chung kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 18/06/2017 đến hết ngày 23/07/2017.
     Phát biểu khai mạc, Ông Ngô Quốc Huân - Giám đốc Công ty cho biết, giải đấu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng của Công ty nói chung và tuổi trẻ Công ty nói riêng. Giải đấu sẽ góp phần phát huy vai trò sáng tạo, đổi mới và tiên phong của tuổi trẻ Công ty Kính Hồng Phúc trong công tác, lao động, học tập. Ngoài mục đích rèn luyện thân thể “Khoẻ để lao động, sản xuất, công tác”, đây còn là dịp để CBCNV gần gũi, hiểu biết nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, chung sức, chung lòng "Đưa Hồng Phúc trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp gia công kính xây dựng tại Việt Nam".
     Ông Ngô Quốc Huân cũng chia sẻ và yêu cầu các cầu thủ, Ban Trọng tài thi đấu với tinh thần trung thực, cao thượng, đạt thành tích cao. Các CBCNV Công ty đoàn kết, tham gia cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu.
     Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra đồng loạt các trận đấu vòng bảng đầy kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt.
     Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ khai mạc và các trận đấu ở vòng bảng:


     Hãy cùng đồng hành cùng HPG CUP 2017 để đón xem các trận cầu kinh điển, những đường bóng đẹp mắt, tinh thần thi đấu rực lửa của các cầu thủ được tiếp sức bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên Đại gia đình Kính Hồng Phúc và chờ đợi đội bóng nào sẽ giành được chiếc Cúp HPG 2017 danh giá!