[HPG] KHAI XUÂN TƯNG BỪNG - ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM GIÁP THÌN 2024
20/02/2024 352 lượt xem
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, ngày 19/02/2024 (mùng 10 Âm lịch) Hongphuc Glass tưng bừng khí thế khai xuân, khởi động một năm mới với tinh thần đầy hứng khởi.
Đã thành truyền thống hàng năm tại Hồng Phúc, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, các thành viên ai ai cũng háo hức đến công ty để cùng quây quần tham gia các hoạt động “Khai xuân” tại Công ty, mở đầu cho một năm làm việc đầy may mắn và thành công.
Khai xuân
Phát biểu trong lễ khai xuân, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty - ông Ngô Quốc Huân đã gửi những lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng - Thành công tới toàn thể CBCNV, đồng thời đưa ra những thay đổi bứt phá để gặt hái nhiều thắng lợi mới.
Giám đốc
Ông Ngô Quốc Huân - Giám đốc Công ty phát biểu tại chương trình khai xuân
Chương trình khai xuân còn diễn ra với những trò chơi dân gian như: Kéo co, nhảy bao bố… đã khiến không khí khắp Công ty rộn ràng và vui tươi hơn bao giờ hết. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện rõ nét trên gương mặt rạng ngời, lạc quan của các thành viên cùng quyết tâm sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.
Kéo co
Trò chơi dân gian
Trò chơi
Các trò chơi dân gian mang lại nhiều niềm vui cho CBCNV Hồng Phúc
Đặc biệt tiết mục “Lì xì” được coi là nét phong tục truyền thống, một chương trình “hái lộc” được mong đợi và không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về tại Hồng Phúc.
Lì xì đầu năm
Lì xì
Ban Lãnh đạo lì xì đầu năm cho CBCNV
Với tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, Hồng Phúc còn tổ chức giải bóng đá giao hữu bóng đá giữa các bộ phận trong ngày khai xuân. Trận giao hữu mang lại niềm vui và làm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty.
Bóng đá
Giao hữu bóng đá HPG
Khai Xuân Giáp Thìn 2024 khép lại với thật nhiều niềm vui, mở ra một năm mới vạn điều may mắn, vạn sự như ý. Xin chúc tất cả thành viên Hongphuc Glass trong năm 2024 sẽ làm việc nhiệt huyết, máu lửa hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đem tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.