HỒNG PHÚC GLASS TƯNG BỪNG KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019
15/02/2019 1.661 lượt xem
Ngày 14/02/2019 (mùng 10 Tết Nguyên đán), Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc (HPG) tổ chức lễ “Khai xuân” đầu năm Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của Công ty với mong muốn doanh nghiệp bước vào năm mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi và những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.
Tiếp nối truyền thống của Công ty, ngày làm việc đầu năm là dịp toàn thể Ban Lãnh đạo và CBCNV cùng tề tựu, gặp gỡ và trao nhau những lời chúc tốt đẹp, khẳng định giá trị văn hóa Hồng Phúc Glass “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”.
 
Quang cảnh buổi Lễ Khai xuân
 
Phát biểu tại buổi họp mặt khai xuân, Giám đốc Ngô Quốc Huân đã cảm ơn những đóng góp của toàn thể CBCNV vào thành công chung của Hồng Phúc Glass trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định niềm tin vào một năm mới với những bước thay đổi bứt phá, đưa Hồng Phúc Glass tiếp tục tiến xa hơn.
 
Ông Ngô Quốc Huân chúc Tết toàn thể CBCNV
 
Sau phần chia sẻ và chúc Tết, Ban Lãnh đạo cũng tiến hành truyền thống lì xì may mắn đầu năm trong niềm hân hoan của toàn thể CBCNV HPG. Cùng không khí khai xuân tưng bừng trong ngày làm việc đầu năm, tất cả các thành viên trong Đại Gia đình HPG đã sẵn sàng cho một năm làm việc hiệu quả nhằm chinh phục những mục tiêu mới.
 
Ban Lãnh đạo lì xì may mắn đầu năm
 
Trong tiếng nhạc rộn ràng của mùa xuân đầy hy vọng, toàn thể CBCNV đã nâng ly chúc mừng năm mới, chúc cho mọi người mọi nhà được dồi dào sức khỏe - Chúc Công ty ngày càng phát triển. Trong không khí thân thiết vui vẻ, mọi người siết chặt tay nhau như một hành động cùng nhau cam kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019. Những ly rượu ngọt ngào được dâng tặng cho nhau, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó yêu thương, những cái nhìn trìu mến và quyết tâm cùng nhau cố gắng. Mọi người cùng ôn lại những tháng ngày vất vả đã qua, khích lệ động viên nhau để có một năm sản xuất kinh doanh phát tài phát lộc.
 
BLĐ cùng toàn thể CBCNV nâng ly chúc mừng năm mới
 
Với khẩu hiệu đoàn kết, sáng tạo và phát triển, toàn thể CBCNV đã thể hiện quyết tâm bằng lời ca tiếng hát, những bản tình ca cứ dồn dập vang lên thắm đậm tình yêu quê hương đất nước, yêu lao động của những người công nhân ngày đêm chăm chỉ cần cù chịu khó để hoàn thành những chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.
Bên cạnh đó, các gameshow vui nhộn, các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, kéo co, giao hữu bóng đá đã dần trở thành truyền thống của HPG trong ngày khai xuân, làm cho không khí càng trở nên rộn ràng, vui tươi và vô cùng gắn kết.
Một vài hình ảnh của buổi lễ khai xuân:
















 


Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.



Nhân đây Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc cũng xin kính chúc Quý khách hàng và bạn bè một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!