“Hồng phúc đẹp từ con người đến sản phẩm” chính là chủ đề của chương trình đào tạo văn hóa nội bộ do Hồng Phúc Glass tổ chức ngày 22/7/2018 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Hoàng Gia Hà Nội. Cùng với thông điệp “làm chủ bản thân – làm chủ cuộc đời” thì trọng tâm nổi bật của chương trình chính là khoảng thời gian và những chia sẻ quý báu mà Giám đốc Ngô Quốc Huân đã dành tặng tất cả các thành viên ưu tú của Hồng Phúc Glass như một món quà cảm ơn vô giá, kết tinh trong đó là sự chân thành, bao dung và nhân văn sâu sắc.
Ca khúc “Tình yêu màu nắng” do bạn Thùy Trinh mở đầu chương trình.
Câu chuyện ra đời của Hồng Phúc Glass gắn liền với câu chuyện của thân chủ, của chủ nhân sáng lập Ông Ngô Quốc Huân - Giám đốc công ty. Ngay từ những ngày đầu được khai lập Hồng Phúc Glass đã mang trong mình một sứ mệnh riêng. Sứ mệnh đó, hoài bão đó dần dần được lan tỏa và ngấm từng ngày vào niềm tin, tư tưởng của mỗi nhân sự đã và đang gắn bó với Hồng Phúc trong suốt những năm qua, tạo thành một nền văn hóa chung được hiểu là văn hóa doanh nghiệp.
Tháng 8/2018, Hồng Phúc Glass tròn 10 năm ngày thành lập, đây cũng là một cột mốc quan trọng đánh dấu một chăng đường phát triển mới. Do vậy, cần phải phát huy mạnh mẽ những giá trị văn hóa đã có. Đồng thời Ban Giám đốc cũng định hướng và xây dựng tầm nhìn mới cho một chặng đường tiếp theo thành công hơn, huy hoàng hơn nhằm mang đến đời sống ấm no hạnh phúc cho CBCNV cũng như đóng góp vào sự phát triển của ngành kính, ngành xây dựng quốc gia.
Hồng Phúc Glass luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển và đổi mới từ hệ thống quản trị nội bộ đến việc luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng. Không giống với các doanh nghiệp khác, Hồng Phúc Glass luôn đề cao nguồn nhân lực, lấy con người làm gốc và coi trọng sự đóng góp của mỗi nhân sự trong công ty.
Giám đốc Ngô Quốc Huân nhấn mạnh về Nhân - Nghĩa - Lễ - Trí - Tín
Chương trình đào tạo nội bộ lần này đúng với tinh thần của một “Hội nghị Diên Hồng”, dân chủ và tôn trọng. Sau khi giải thích rất kỹ về Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi - Tầm nhìn của Hồng Phúc Glass trong giai đoạn mới, Giám đốc Ngô Quốc Huân đã trao đổi và lấy ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự. Sự cởi mở, gần gũi thân tình “No boss – No staff” đã mang đến cho các thành viên một tâm thế thoải mái, một tinh thần hứng khởi và tràn đầy niềm tin.
Một diện mạo mới - Một tầm cao mới được Giám đốc Ngô Quốc Huân đúc kết như sau:
1.SỨ MỆNH
-
Đem đến cho mỗi thành viên niềm tự hào và cuộc sống ấm no hạnh phúc.
-
Mang đến sự an toàn và điều kiện sống ngày càng tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội.
-
Là doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, và của ngành kính Việt Nam.
2.GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Đề cao giá trị nguồn nhân lực, mỗi thành viên trong doanh nghiệp đều được tạo điều kiện để vươn lên và hoàn thiện bản thân.
-
Là tập thể của những người Lành nghề - Yêu việc - Chuyên nghiệp - Nhiệt tình
-
Năng lực sáng tạo đổi mới liên tục và ý chí vươn lê chinh phục mọi thử thách.
3.TẦM NHÌN DOANH NGHIỆP
-
Liên tục cải tiến công nghệ sản xuất, đưa ra các sản phẩm mới với những tính năng ưu việt theo tiêu chí An toàn - Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ môi trường.
-
Trở thành biểu tượng về chất lượng dịch vụ và sự tin cậy, là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất gia công kính xây dựng kính an toàn tại Việt Nam.
Để xây dựng một tập thể ngày càng lớn mạnh phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Giám đốc Ngô Quốc Huân còn chia sẻ cả các tiêu chí đánh giá của Phương Tây như: Con người - Văn hóa - Sản phẩm và tiêu chí của Phương Đông là: Nhân - Nghĩa - Lễ - Trí - Tín. Dù là tiêu chí của Phương Đông hay Phương Tây thì yếu tố con người luôn là yếu tố hàng đầu, lấy chữ Nhân và sự nhân từ làm gốc. Tại Hồng Phúc cũng vậy, Ban lãnh đạo luôn quan niệm, người đáng quan tâm, trân trọng nhất chính là các thành viên trong doanh nghiệp vì chính họ là người mang đến những thành công cho doanh nghiệp.
Những chia sẻ của Giám đốc Ngô Quốc Huân đã đón nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của toàn thể CBCNV Hồng Phúc glass.
Và để có được thành công, Giám đốc Ngô Quốc Huân đã định hướng, phân tích xoay quanh 4 yếu tố quan trọng: Sức khỏe - Gia đình - Sự nghiệp - Bạn bè nhằm mang đến cho CBCNV Hồng Phúc một cái nhìn toàn diện từ góc độ trách nhiệm cá nhân đến trách đối với tổ chức. Mỗi thành viên hãy nâng cao tinh thần học hỏi và sáng tạo để hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức, nâng cao tay nghề để làm ra những sản phẩm tốt nhất đóng góp vào các công trình được khách hàng khen gợi, đánh giá cao.
Tham dự chương trình và lắng nghe những chia sẻ từ Giám đốc Ngô Quốc Huân, anh Đào Anh Đức – Phòng hành chính nhân sự xúc động cho biết: “Đây là một trong buổi đào tạo đặc biệt mà Giám đốc đã dành tâm huyết cho CBCNV của công ty. Thông qua nội dung và những câu chuyện mà Giám đốc chia sẻ đã giúp cho chúng tôi hệ thống hóa lại được những mấu chốt quan trọng trong công việc, giúp chúng tôi nhận ra những kỹ năng còn thiếu hụt cần phải học hỏi bổ sung. Thay mặt cho toàn thể các thành viên tham dự, tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới Ban giám đốc, chúc cho Hồng Phúc ngày càng phát triển lớn mạnh”.
Những bài học, câu chuyện bổ ích đầy ý nghĩa được lồng nghép trong các thông điệp phát triển của công ty do Giám đốc Ngô Quốc Huân chia sẻ đã đón nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của toàn thể CBCNV Hồng Phúc Glass. Sự tương tác tích cực, sự đối thoại thẳng thắn giữa Giám đốc và các thành viên diễn ra trong suốt buổi trò chuyện là một minh chứng về sự dân chủ và văn minh. Đánh dấu một bước tiến nữa trong phát triển văn hóa doanh nghiệp của Hồng Phúc. Nhiều phần quà ý nghĩa đã được Ban lãnh đạo trao cho các bạn có câu trả lời hay và đúng nhất.
Lời nhắn gửi động viên từ Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý giám đốc.
Cũng tại chương trình Bà Lê Thúy Nhâm - Trợ lý Giám đốc đã bày tỏ niềm tin tưởng đối với nhân sự của mình. TRAO QUYỀN cho đội ngũ quản lý cấp trung cũng sẽ là một mục tiêu mới mà Ban lãnh đạo Hồng Phúc Glass sẽ chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.
Trong tương lai, các chương trình đào tạo văn hóa nội bộ sẽ được Ban giám đốc Hồng Phúc Glass duy trì, đào sâu để truyển tải những thông điệp ý nghĩa. Đồng thời cũng nhằm khuyến khích, khai thác tài năng của đội ngũ nhân sự đặc biệt là đội ngũ quản lý cấp trung.
Tăng trưởng về tri thức, vốn sống văn hóa… trên hành trình phát triển để đi đến một kỷ nguyên mới, mỗi thành viên Hồng Phúc cần cập nhật nhiều hơn nữa những giá trị từ người đi trước nhất là kiến thức trong ngành kính, ngành xây dựng toàn cầu.
Một số hình ảnh tại chương trình đào tạo:
Sau chương trình đào tạo nội bộ là bữa tiệc ấm cúng tại Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc cũng đã dành tặng mỗi thành viên một món quà đặc biệt là liệu trình chăm sóc sức khỏe (SPA) giúp cơ thể hồi phục cho những tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng.