HỒNG PHÚC CHÚC MỪNG QUỐC TẾ THIẾU NHI 01.06.2024
01/06/2024 49 lượt xem
Nhân dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi, các bé trong đại gia đình Hồng Phúc đã có chuyến tham quan thú vị và ý nghĩa tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám và thành phố hướng nghiệp Kizciti. Hòa mình vào không gian cổ kính và trang nghiêm của trường đại học đầu tiên tại Việt Nam - Văn Miếu Quốc Tử Giám, các bé háo hức nghe kể những câu chuyện về các tiến sĩ, bậc hiền tài thời xưa, học hỏi những giá trị văn hóa và lịch sử quý báu. Ngoài ra, qua những hiện vật, tư liệu trưng bày tại đây, các bé sẽ được tiếp xúc với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, các bé sẽ nhận thức rõ hơn về giá trị của tri thức, khuyến khích các con phấn đấu hơn trong học tập.
Tại thành phố hướng nghiệp Kizciti, các bé được tham gia nhiều hoạt động sôi động và bổ ích. Các bé vui vẻ thử sức với nhiều nghề nghiệp mơ ước như cảnh sát giao thông, lính cứu hỏa, đầu bếp, và tiếp viên hàng không,... Hoạt động trải nghiệm cho các bé kiến thức thực tế với ngành nghề cũng như rèn luyện kỹ năng tương tác, vun đắp cho ước mơ tương lai của các con. Niềm vui hiện rõ qua từng khuôn mặt, ánh mắt và nụ cười hồn nhiên của các bé. 


Các bé tìm hiểu về các bia tiến sĩ

Các bé lắng nghe thuyết minh về trang phục thời xưa
Thông qua hoạt động thường niên này, Ban lãnh đạo Hồng Phúc không chỉ mong muốn các con có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và kiến thức bổ ích, mà còn muốn các con gắn kết với nhau, rèn luyện kỹ năng sống và sẵn sàng khám phá thế giới. Các con là những mầm non tương lai của đất nước, cần được chăm sóc và phát triển toàn diện.

Các bé tại thành phố hướng nghiệp Kizciti

Các bé trải nghiệm nghề lính cứu hỏa

Các bé trải nghiệm nghề lính cứu hỏa

Các bé tham quan ngành sản xuất sữa

Các bé trải nghiệm nghề nông với hoạt động bắt cá

Các bé trải nghiệm nghề chăm sóc trẻ

Các bé trải nghiệm nghề tiếp viên hàng không
Chuyến tham quan đã mang đến cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời, góp phần xây dựng những kỷ niệm đẹp trong hành trình trưởng thành. Chúc các bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi tràn đầy niềm vui và tiếng cười.
Kính Hồng Phúc - Kính của những ngôi nhà hạnh phúc.