Danh sách 4 đội vào bán kết HPG CUP 2018
21/05/2018 835 lượt xem
Vòng bảng HPG CUP 2018 đã kết thúc và chúng ta đã xác định được 4 đội bóng giành vé vào vòng bán kết.

   Như đã nhận định tại Bảng A sau lượt trận 02 (vòng bảng) thì FC. GNVC coi như đã chắc suất vào Bán kết, FC. CẮT-IN SƠN đã bị loại khỏi giải đấu và lượt trận cuối vòng bảng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với 02 đội. Nhưng tinh thần thi đấu hai đội vẫn rất cao và thi đấu vô cùng cống hiến cho giải đấu.

    Với FC. KHOAN-CL và FC. QLSX-MÀI vẫn còn chút hy vọng tiến sâu hơn ở mùa giải năm nay nếu có chiến thuật hợp lý và tận dụng được tối đa các cơ hội. Tuy nhiên cơ hội cho FC. QLSX-MÀI dường như là bất khả thi và chỉ có "phép màu" mới giúp họ đi tiếp khi đội bóng cạnh tranh vào Bán kết là FC. Khoan-Cường lực đang hơn 3 điểm và có hiệu số bàn thắng là +4 so với -6.

    Còn tại bảng B thì đây là bảng đấu được đánh giá là "Bảng tử thần" với những cặp đấu khá cân sức. Vì vậy lượt trận cuối (vòng bảng) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, quyết định tới 02 tấm vé đi tiếp vào Bán kết.
   
    Là đương kim vô địch, FC. KHSX-KHO bước vào trận đấu với tâm thế "cửa trên" trước đội bóng năm nay được đánh giá là "hạt giống". Cặp đấu giữa FC. DÁN HỘP vs FC. KHSX-KHO được giới chuyên môn đánh giá cao với tinh thần thi đấu vô cùng máu lửa cùng lối đá đẹp mắt. Nhưng kết quả chỉ có một đội bóng xuất sắc hơn được bước tiếp vào Bán kết đó là FC. DÁN HỘP.

   Cặp đấu còn lại giữa FC. KINH DOANH vs FC. KỸ THUẬT-CƠ ĐIỆN diễn ra với chất lượng không cao. FC. KỸ THUẬT-CƠ ĐIỆN dường như đã "buông xuôi" sau hai lượt trận đầu chỉ dành được 01 điểm. Và trong lượt trận cuối khi bị dẫn trước hai bàn đầu tiên cũng không còn "nhuệ khí" chiến đấu trước đội bóng được xem như "ngựa ô" của giải HPG CUP 2018.

   Như vậy, các đội đã giành quyền vào vòng bán kết bao gồm: FC. GNVC, FC. KHOAN-CL, FC. KINH DOANH, FC. DÁN HỘP. Vào ngày 03/6/2018 tới đây, lượt đi vòng Bán kết HPG CUP 2018 sẽ diễn ra và lượt về được tổ chức sau đó một tuần. Kính mời quý vị và các bạn tới xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.