CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2024
12/08/2024 18 lượt xem
Mùa giải bóng đá HPG CUP 2024 kỷ niệm 16 năm thành lập công ty (08/08/2008-08/08/2024) đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp mong chờ đến vỡ òa hạnh phúc và xen lẫn tiếc nuối lỡ hẹn với chiếc cúp vàng. Xin chúc mừng các đội bóng đã cùng cống hiến tạo nên một mùa giải rực cháy với những trận cầu đẹp mắt bằng tinh thần đoàn kết và tinh thần fair-play trong thể thao. 
Không hổ danh là nhà đương kim vô địch, đến với trận đấu với sự dày dặn kinh nghiệm cùng tinh thần bình tĩnh làm chủ trận đấu, FC. Giao vận một lần nữa nâng cúp vô địch bóng đá. Ban tổ chức xin chúc mừng:
- Giải Nhất: FC. GIAO VẬN
- Giải Nhì: FC. KHOÁI
- Giải Ba: FC. DÁN HỘP
- Vua phá lưới: Lê Văn Phương
- Thủ môn xuất sắc nhất: Hoàng Văn Tính
 
 
Để có được sự thành công của mùa giải 2024, ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đão đã tạo điều kiện tổ chức sân chơi thể thao lành mạnh cho CBCNV tham gia, nhờ sự quan tâm đó mà giải bóng đá thường niên đã trở thành một trong những hoạt động được CBCNV mong chờ nhất, là dịp kết nối, giao lưu giữa các tổ/ bộ phận. HPG CUP 2024 xin cảm ơn Ban lãnh đạo, ban tổ chức, các đội bóng cùng những cổ động viên đã nhiệt tình khuấy đảo sân bóng Long Hưng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. 
Hẹn gặp các đội bóng ở mùa giải năm sau!#HPG #HPGCup2024 #Giaibongda #Chungket #HPGCup