CHUNG KẾT CUỘC THI "RUNG CHUÔNG VÀNG" – HPG 2018
09/12/2018 1.098 lượt xem

 Sau bao ngày chờ đợi cuộc thi “Rung chuông vàng” – HPG 2018 của Công ty Cổ phần Đầu tư SX & TM Hồng Phúc (HPG) đã chính thức diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, hăng hái thi đua lao động sản xuất và làm việc. Chương trình quy tụ 70 thành viên HPG ưu tú đến từ các bộ phận thuộc Công ty tranh tài bước vào sàn thi đấu chinh phục kiến thức, có cơ hội chạm tay tới chuông vàng và giành lấy những phần thưởng vô cùng giá trị.

          Cuộc thi rung chuông vàng không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV cùng giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng nhanh nhẹn, kỹ năng ứng dụng, củng cố kiến thức về sản xuất và các sản phẩm. Đồng thời cuộc thi cũng là hoạt động tập thể giúp CBCNV đoàn kết, gắn bó góp phần nâng cao tinh thần làm việc.

                     Tiết mục nhảy mở màn: “Sẽ chiến thắng” của Đội văn nghệ vô cùng rực rỡ

          Với tinh thần đó, chiều thứ 6 ngày 07 tháng 12 năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư SX & TM Hồng Phúc đã long trọng tổ chức cuộc thi “ Rung chuông vàng”. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty, bà Lê thúy Nhâm – Trợ lý Giám đốc và toàn thể CBCNV HPG cùng cổ vũ cho 70 thí sinh ưu tú của cuộc thi.

         Trong không khí vô cùng tươi vui và nồng nhiệt, Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc công ty đã phát biểu khai mạc chương trình và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thí sinh tham dự cuộc thi. “Hy vọng cuộc thi Rung chuông vàng – HPG 2018 năm đầu tiên sẽ tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất để rung được chuông vàng Hồng Phúc” – ông Ngô Quốc Huân chia sẻ.

 

Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty

phát biểu khai mạc cuộc thi và gửi lời chúc tới các thí sinh

Lên kịch bản cho chương trình đòi hỏi sự thống nhất xuyên suốt, cũng như tốn rất nhiều thời gian. Anh Đào Anh Đức – P. HCNS, Trưởng ban Nội dung, kiêm người dẫn chương trình cho biết: “Quan trọng là kịch bản đáp ứng format của chương trình, đảm bảo tính trẻ trung, năng động, xóa bỏ rào cản tâm lý như một cuộc thi sát hạch quy trình quy phạm của Công ty. Từ đó tạo hứng thú, "vừa chơi vừa học", sôi nổi trong từng câu hỏi của Ban tổ chức… Ngoài ra, trong quá trình chuẩn bị còn phải nghiên cứu kỹ các tình huống phát sinh, cách kết nối chương trình, sao cho chương trình được liền mạch, lo-gic, sống động, tạo sức hút cho cả thí sinh và khán giả”.

Đặc biệt, khi bắt tay vào thực hiện mới thấy được sự phức tạp, khó khăn với nhiều công đoạn, tình tiết khó lường, khó thực hiện. BTC đã chia công việc thành nhiều lĩnh vực với các Ban chuyên trách. Công đoạn nào cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu, trong đó nặng nhất là xây dựng nội dung và lên kịch bản, cũng như thống nhất hình thức thi sao cho hợp lý, công bằng.

 

                                               

Các thí sinh trả lời câu hỏi trong chương trình

Khi các thí sinh trả lời từng câu hỏi, tất cả CBCNV HPG dường như ai nấy đều hồi hộp và hy vọng có nhiều thí sinh tiến xa hơn ở những câu hỏi khó. Rồi cũng đến những câu hỏi cuối cùng. Khi sàn thi đấu chỉ còn lại vài thí sinh. Ban tổ chức đã tranh thủ trao đổi với một số thí sinh vừa hoàn thành câu trả lời và đang hồi hộp chờ công bố đáp án. Một thí sinh cho biết: “Thật ra em không biết đáp án, em chỉ chọn ngẫu nhiên thôi”, vậy là tất cả mọi người có mặt tại cuộc thi cùng cười với sự thật thà như đếm và rất đáng yêu  ấy.

Phần thi dành cho khán giả cũng không kém phần sôi nổi. Tất cả khán giả như vỡ òa vì không khí căng thẳng của cuộc thi đã tan biến, nhường chỗ cho sân chơi của tất cả khán giả. Lãnh đạo Công ty không những hào hứng theo dõi chương trình, mà còn cố vấn thêm rộng hơn cho các đáp án của thí sinh. Tinh thần đó đã truyền cảm hứng và động viên cho mọi người tham dự cuộc thi, kể cả thí sinh và khán giả - những CBCVN Công ty Kính Hồng Phúc.
 

             

      Khán giả hào hứng tham gia phần giao lưu và nhận quà từ Ban Tổ chức

 



Đội cứu trợ tham gia thử thách vô cùng thú vị

Sau 2 chặng thi vô cùng cam go và kịch tính, cuối cùng cuộc thi đã tìm ra THÍ SINH XUẤT SẮC NHẤT rung chiếc chuông vàng HPG 2018. Thí sinh Vũ Công Trung – Tổ In sơn đã giành giải nhất của cuộc thi với tự tin, tài năng, với vốn kiến thức sâu rộng cùng sự may mắn đã chinh phục được Ban tổ chức cùng toàn thể khán giả.

 

Thí sinh duy nhất “ở lại” sàn đấu trả lời câu 20: VŨ CÔNG TRUNG (Tổ In Sơn)

 



Ban Giám đốc trao thưởng cho thí sinh xuất sắc đã rung chuông vàng

 Ban tổ chức xin cảm ơn Hội đồng cố vấn, các anh chị trong Ban cứu trợ đã tiếp sức và đưa 100% thí sinh trở lại sàn thi đấu sau phần thi "Cứu trợ". Xin cảm ơn Ban trọng tài đã làm việc công tâm, cùng các Ban thiết kế, Ban kỹ thuật – hình ảnh, Ban hậu cần, Ban văn nghệ và toàn thể các cổ động viên HPG yêu mến. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, trí tuệ, kết nối toàn thể CBCNV.

Sau đây là một số hình ảnh trong cuộc thi:

 

 


Cuộc thi RUNG CHUÔNG VÀNG mùa đầu tiên của HPG đã kết thúc trong sự hân hoan và phấn khởi của 70 thí sinh, khán giả và Ban tổ chức, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong mỗi thành viên HPG. Đây sẽ là tiền đề để HPG tiếp tục tổ chức các chương trình chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa và bổ ích hơn nữa. Các thành viên HPG hãy đón chờ nhé!