Ấn tượng khó quên trong buổi lễ sơ kết hoạt động 06 đầu năm 2018
14/07/2018 1.429 lượt xem
Với mục tiêu bám sát và thúc đẩy chiến lược kinh doanh của công ty đã đề ra, ngày 08/07/2018 Hồng Phúc glass đã tổ chức Lễ sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm 2018. Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc công ty; Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý Giám đốc; ông Phạm Văn Hữu – Nguyên phó giám đốc công ty. Về phía khách mời có sự hiện diện của chuyên gia Lê Đại Ngọc – Giảng viên cao cấp Tổ chức giáo dục PTI cùng sự có mặt của toàn thể CBCNV của Hồng Phúc.
 
Khác với những sự kiện đơn lẻ, Lễ sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm 2018 của Hồng Phúc được tổ chức rất quy mô và chuyên nghiệp trong đó lồng ghép nhiều hoạt động ý nghĩa, ấn tượng.
   
Giai điệu hào sảng của bài ca truyền thống Hồng Phúc do Giám đốc Ngô Quốc Huân sáng tác, luôn được vang lên đầy tư hào và mở đầu tất cả các sự kiện. Ca khúc do tốp ca Hồng Phúc trình bày.

PHẦN I: ĐÀO TẠO NỘI BỘ “TẠO ĐỘNG LỰC & TRUYỀN CẢM HỨNG TRONG CÔNG VIỆC”

Chương trình được chia làm hai phần chính, phần đầu với điểm nhấn là chương trình đào tạo nội bộ do chuyên gia Lê Đại Ngọc chia sẻ. Với chủ đề “Tạo động lực và truyền cảm hứng trong công việc”, chuyên gia Lê Đại Ngọc đã có khoảng thời gian định hướng giảng dạy và trao đổi với các thành viên của Hồng Phúc về những giá trị cốt lõi đã có cũng như cần hoàn thiện trong mỗi cá nhân và tổ chức.

Giám đốc Ngô Quốc Huân tặng hoa cảm ơn chuyên gia Lê Đại Ngọc

Chuyên gia Lê Đại Ngọc chụp ảnh lưu niệm của CBCNV Hồng Phúc glass

Cùng với những chia sẻ của chuyên gia Lê Đại Ngọc, Giám đốc Ngô Quốc Huân một lần nữa khẳng định sức mạnh trong văn hóa doanh nghiệp của Hồng Phúc chính là sự trung thực đã được nuôi dưỡng, được hun đúc qua hành trình phát triển trong 10 năm qua. Sự chia sẻ mộc mạc, sự chân thành cùng trái tim rộng mở của Giám đốc Ngô Quốc Huân chính là ngọn lửa cảm hứng lớn lao đã lan tỏa và chạm tới hàng trăm trái tim các thành viên trong ngôi nhà Hồng Phúc. Tâm thế của một nhà lãnh đạo luôn lo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tâm thế của một nhà lãnh đạo luôn chăm lo cho tinh thần và nâng cao đời sống của người lao động.

Tại chương trình, Giám đốc Ngô Quốc Huân đã trao quà khen thưởng bạn Nguyễn Văn Thư đoán đúng cụm từ “TRUNG THỰC” và bạn Lê Văn Sách người đã trả lại tiền thừa cho khách khi đi giao hàng. Những hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện chuẩn mực văn hóa của Hồng Phúc. Mong rằng tất cả CBCNV luôn phát huy sức mạnh tập thể để xây dựng Hồng Phúc ngày càng lớn mạnh.

Giám đốc Ngô Quốc Huân và trợ lý GĐ Bà Lê Thúy Nhâm
trao quà khen thưởng bạn Lê Văn Sách.
 
PHẦN II: SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM VỚI RẤT NHIỀU HẠNG MỤC Ý NGHĨA

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, Ban lãnh đạo Hồng Phúc còn chỉ đạo thực hiện thành công nhiều hoạt động thi đua tạo hiệu quả trong công việc. Phần 2 của chương trình  Sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm 2018 với nhiều giải thưởng quan trọng được trao.

Để môi trường làm việc luôn sạch sẽ, tiện lợi và giúp cho các phòng, tổ, bộ phận, tạo điều kiện cho việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng thuận lợi hơn, đem lại niềm tin cho khách hàng. Trong suốt những năm qua, Hồng Phúc Glass đã áp dụng thành công mô hình 5S. Tuyên dương khen thưởng các bộ phận và cá nhân đạt thành tích trong “Thực hiện tốt 5S” cũng là phần thưởng đầu tiên được trao tặng trong chương trình.

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng ban 5S chúc mừng và trao thưởng cho tổ KHOAN
đạt thành tích thi đua trong thực hiện 5S.

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng ban 5S chúc mừng và trao thưởng cho tổ DÁN
đạt thành tích thi đua trong thực hiện 5S.
 

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng ban 5S chúc mừng và trao thưởng
cho tổ Giao nhận vận chuyển đạt thành tích thi đua trong thực hiện 5S.

Bên cạnh thành tích mà các tập thể đạt được, Ban chỉ đạo và giám sát thực hiện mô hình 5S còn tuyên dương và khen thưởng các cá nhân xuất sắc được phân công phụ trách công tác 5S của tổ. Họ chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì thực hiện 5S, nhắc nhở, hướng dẫn và đôn đốc mọi người cùng thực hiện.

Ông Trần Mạnh Hùng – Phó Ban thường trực Ban 5S trao thưởng
cho các cá nhân thực hiện tốt phong trào 5S.

Trong 06 tháng đầu năm, có những thành viên rất chăm chỉ, không quản nắng mưa, sớm tối hay tăng ca để kịp tiến độ sản xuất. Đồng lời luôn có ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy, quy định của Công ty. Có thể nói họ chính là những tấm gương để các CBCNV khác cùng noi theo. Khen thưởng các cá nhân “Chấp hành tốt nội quy, đi làm đầy đủ”  cũng đã trở thành một điểm sáng của Hồng Phúc Glass. Nhân sự luôn luôn được chia sẻ, được ghi nhận điều đó luôn tạo động lực để tất cả các thành viên cùng phấn đấu.

Chúc mừng 9 thành viên “Chấp hành tốt nội quy, đi làm đầy đủ”.
Bà Bùi Thị Thu Hằng – Phó phòng HCNS trao phần thưởng cho các thành viên gương mẫu.
 
Công tác đào tạo nguồn nhân lực có ý nghĩa vô cùng to lớn trong xây dựng doanh nghiệp, đặc biệt là tại Công ty kính Hồng Phúc. Đào tạo và phát triển sẽ tạo cho người lao động cách nhìn, cách tư duy mới trong công việc của họ và cũng là cơ sở phát huy tính sáng tạo, nâng cao kỹ năng tay nghề của người lao động trong công việc.
Thời gian qua, công tác đào tạo kỹ năng tay nghề tại các tổ có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó nổi bật những cá nhân đã có tinh thần ham học hỏi để nâng cao kỹ năng làm việc cũng như trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, góp sức vào công tác đào tạo để công ty có đội ngũ nhân sự có kỹ năng tay nghề cao, hăng say làm việc.
Trong dịp này, Ban lãnh đạo đã tuyên dương khen thưởng 10 cá nhân đến từ các bộ phận khác nhau đã “Tích cực học tập, rèn luyện và có kết quả tốt trong tháng 5 & tháng 6/2018”.

 
Ông Phạm Ngọc Hiển – Trưởng ban đào tạo trao phần thưởng
cho các cá nhân có học tập, rèn luyện và có kết quả tốt trong tháng 5 và tháng 6/2018.
 
"Năng lực sáng tạo đổi mới không ngừng và ý chí quyết thắng của tất cả các thành viên trong Công ty" đã trở thành giá trị cốt lõi của Hồng Phúc. Những CBCNV đã gắn bó, đã làm việc ngày đêm với sự đoàn kết và kỷ luật, cùng kề vai sát cánh để chung sức chung lòng cùng Hồng Phúc đi tới thành công. Niềm tự hào khi tại Hồng Phúc cứ qua mỗi kỳ tổng kết lại có thêm số lượng thành viên được khen thưởng. Xin được chúc mừng 28 CBCNV đến từ các bộ phận khác nhau đã hoàn thành nhiệm vụ 06 tháng đầu năm 2018. Sự ghi nhận và những món quà thay cho lời cảm ơn sâu sắc từ Ban giám đốc công ty

Giám đốc Ngô Quốc Huân và Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý Giám đốc hân hoan trao tặng Giấy khenphần thưởng dành cho các cá nhân hoàn thành nhiệm vụ được giao 06 tháng đầu năm 2018. Ngoài ra Ban Giám đốc gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên khác cũng luôn nỗ lực trong công việc.
 
Tổ chức chúc mừng sinh nhật cùng những món quà ý nghĩa dành cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 5-6-7 đã được thực hiện đầy bất ngờ ngay trên sân khấu lung linh, trang trọng của buổi lễ. Những hình ảnh, những giai điệu và những lời chúc tốt đẹp nhất mà Ban tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo được gửi đến tất cả các thành viên đã mang đến thật nhiều cảm xúc. Nghi lễ cùng hát vang khúc ca sinh nhật, cùng nhau cắt chung chiếc bánh sinh nhật thể hiện cao độ tinh thần đoàn kết, gắn bó.







Một số hình ảnh sinh nhật ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của các thành viên. 

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các CBCNV, mở ra cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao trong mỗi phòng/ban/bộ phận, rèn luyện sức khỏe.

Giải bóng đá HPG CUP 2018 hướng đến kỉ niệm 10 năm ngày thành lập công ty được khởi tranh từ ngày 06/5/2018 đến 01/7/2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với 17 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính và niềm phấn khởi của 08 đội bóng đến từ các bộ phận trong Công ty cùng các cổ động viên nhiệt tình. Giải đấu được chia thành 02 bảng (mỗi bảng 4 đội) đá vòng tròn 01 lượt theo luật đá 7 người. Tại lễ sơ kết một lần nữa các cầu thủ của Hồng Phúc Glass được vinh danh trước tình cảm yêu mến của Ban lãnh đạo và đồng nghiệp.

Danh hiệu “Vua phá lưới” mùa giải năm nay được trao cho bạn Lê Văn Phương – FC GNVC. Bạn Phương đã ghi tổng 15 bàn thắng trong mùa giải HPG CUP 2018. Đạt hiệu suất 0,9 bàn/trận, vô cùng xuất sắc. Ông Vương Văn Đạt – Tổ phó thường trực _ tổ Trọng tài lên trao “Quả bóng vàng” và phần thưởng cho cầu thủ đạt danh hiệu VUA PHÁ LƯỚI.

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng BTC giải lên trao Cup “Bàn tay vàng” và phần thưởng cho thủ môn xuất sắc nhất – Bạn Nguyễn Văn Hiếu  đến từ tổ GNVC.

Ông Trần Văn Quyền – Thường trực tổ trọng tài trao Giải phong cách cho FC. KT-CĐ

Ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng BTC trao Giải Đồng hạng ba cho FC. DÁN HỘP & FC. KHOAN – CL

Bà Lê Thúy Nhâm – Trợ lý GĐ trao giải cho đội đoạt danh hiệu Á quân – FC. Kinh doanh

Danh hiệu VÔ ĐỊCH năm nay đã thuộc về FC. GNVC.  Ông Ngô Quốc Huân – GĐ Công ty trao cup cho đội vô địch.

Mùa giải năm nay đã khép lại thành công và ấn tượng. Đây là giải bóng truyền thống diễn ra hàng năm tại Hồng Phúc Glass (HPG) và là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm. Chúc các đội bóng và các cầu thủ tiếp tục thi đấu nhiệt huyết và đem đến các trận cầu mãn nhãn trong các mùa giải tiếp theo.
Trong không khí ấm cúng đoàn kết của buổi lễ sơ kết, không gian dường như lắng đọng, cảm xúc dâng trào khi Hồng Phúc glass dành một khoảng thời gian trân trọng để nói lời cảm ơn sâu sắc và chia tay Mr. Phạm Văn Hữu – Nguyên phó giám đốc công ty.
Bén duyên và đồng hành cùng Ban giám đốc từ những ngày đầu đến hôm nay, cựu thành viên phòng kinh doanh - nay là Phó giám đốc Phạm Văn Hữu đã có một hành trình trải nghiệm và trưởng thành đầy ý nghĩa.
Mang trong mình hoài bão của sức trẻ, không ngừng học hỏi, luôn đam mê, luôn nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc. Những cố gắng nỗ lực của anh đã từng ngày góp sức vào sự nghiệp phát triển chung của Hồng Phúc Glass. Không chỉ là một nhân sự mẫn cán, anh còn là một người em, một người cộng sự đắc lực của Ban Giám đốc.

Sự thành công, tiến triển trong chuyên môn, trong công tác quản lý và công tác phát triển khách hàng của anh luôn tỷ lệ thuận với sự ủng hộ, tạo điều kiện và tin tưởng từ Ban giám đốc.
Cùng với các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về sản phẩm, về thị trường thị hiếu của khách hàng qua mỗi giai đoạn, với niềm tin và tình cảm đặc biệt dành cho anh Giám đốc Ngô Quốc Huân còn trao quyền, trao công cụ, trao nhân sự để anh luôn có những điều kiện thuận lợi nhất thực hiện tốt kế hoạch công việc của mình.

10 năm một chặng đường, Ban lãnh đạo Hồng Phúc Glass luôn ghi nhận những đóng góp của Phó Giám đốc Phạm Văn Hữu. 10 năm một chặng đường, Hồng Phúc Glass đã trở thành ngôi nhà thứ 2 giúp anh đi đến độ chín, trước lựa chọn và bước ngoặt mới của anh.

 
Ban lãnh đạo công ty cùng các cộng sự nghẹn ngào. Trong niềm xúc động Mr. Phạm Văn Hữu chỉ biết nói lời cảm ơn Ban lãnh đạo Hồng Phúc, cảm ơn các đồng nghiệp đã đồng hành trong suốt những năm qua cùng lời chúc thành công, hạnh phúc.

Hồng Phúc Glass sẽ mãi mãi là nơi lưu giữ những kỷ niệm sâu sắc, những ký ức tươi đẹp, những khoảnh khắc chiến thắng và những câu chuyện thành công. Hy vọng rằng tất cả sẽ trở thành hành trang hữu ích cho anh trên chặng đường mới.

Chương trình “Sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm 2018 do Hồng Phúc Glass đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng mỗi thành viên. Sự thành công đó không chỉ đến từ sự đóng góp của các bộ phận, cá nhân mà đặc biệt đến từ Ban tổ chức do phòng HCNS đảm nhiệm. Có thể nói đây là sự kiện đầy tâm huyết của Phòng HCNS. Các bạn không chỉ sáng tạo mà còn là đầu mối phát hiện ra nhiều tài năng nhiều nhân tố mới.

Đan xen giữa các phần là những tiết mục văn nghệ rất tuyệt vời. Không chỉ có lời ca tiếng hát mà những vũ điệu sôi động đã xuất hiện trên sân khấu của Hồng Phúc Glass. Chương trình được khép lại với bữa tiệc đầm ấm. Nét cười trên mỗi gương mặt trong đại gia đình Hồng Phúc Glass luôn là minh chứng cho sự bình an, sự hạnh phúc và phát triển. Niềm tin sẽ được nhân lên, nối dài và ngày càng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp được sản sinh từ chính bàn tay khối óc của tập thể CBCNV Hồng Phúc Glass.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình.