3 Xu hướng thiết kế tường bếp được ưu chuộng nhất năm 2019
28/02/2019 1.237 lượt xem

Tuy thường bị bỏ qua trong thiết kế bếp nhưng bức tường đằng sau bếp lại là nơi lý tưởng làm nên điểm nhấn hiệu quả cho gian bếp. Thay vì chỉ sơn màu đơn giản, hãy để tường bếp nhà bạn thêm sinh động với 3 xu hướng mới nhất của năm 2019:

1. Cẩm thạch nguyên tấm
Các đường vân mạnh mẽ của cẩm thạch tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho mọi không gian bếp – từ truyền thống đến hiện đại.
Tuy nhiên, vì đá tự nhiên thường đắt đỏ, dễ vấy màu và khó vệ sinh, bạn nên chọn đá thạch anh nhân tạo giả vân cẩm thạch như đá Caesarstone với thiết kế sống động như thật, cùng độ bền và khả năng chịu lực vượt trội.

2. Gạch lát đa dạng hoa văn
Xuất hiện cách đây vài năm, xu hướng lát gạch men cho tường bếp tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế bếp trong năm 2019.
Không chỉ đa dạng hơn về màu sắc và hoa văn, gạch ốp tường bếp cũng được sắp xếp một cách cá tính hơn như theo chiều dọc và nghiêng, thay vì xếp hàng ngang như truyền thống.

3. Kính cường lực sơn màu
Kính thường sau khi đã được phủ lên bề mặt kính một lớp sơn chịu nhiệt sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ khoảng 7000C, sau quá trình xử lý nhiệt màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc, không phai màu. Kính sơn màu chịu nhiệt Hồng Phúc mang đến kiến trúc màu sắc đa dạng, cùng nét nổi bật trong phong cách không gian mở.

Đặc điểm kỹ thuật
+ Kính được phun sơn trước khi tôi
+ Sau khi đã qua xử lý nhiệt, sẽ không cạo hay thay thế màu sơn được.
+ Có sự biến đổi màu sắc của sơn khi qua xử lý nhiệt
+ Đa dạng màu sơn để khách hàng lựa chọn.
+ Giá thành sản phẩm hợp lý
+ Cho độ sáng bóng cao
+ Thường có khổ lớn, liền mạch không tạo các mạch vữa như loại ốp gạch bị bay màu hay bạc màu hay ố vàng theo thời gian.
+ Dễ dàng lau chùi vệ sinh