Phiên bản: VNVNENEN
Hotline: (844) - 7301 0345

LỄ TÂN HÀNH CHÍNH (KIÊM TRỢ LÝ KINH DOANH)

Cập nhật: 31/03/2017
Lượt xem: 236
Chức danh LỄ TÂN HÀNH CHÍNH
(KIÊM TRỢ LÝ KINH DOANH)
Địa điểm làm việc Văn phòng trụ sở: Tòa nhà Golden Land, Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
 
I.      MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. TRỢ GIÚP CÔNG VIỆC KINH DOANH
-         Nhận đơn hàng từ khách hàng (lấy thông tin khách hàng, chi tiết bản vẽ đơn hàng), gửi nhà máy sản xuất và theo dõi đơn hàng để giao hàng đúng tiến độ.
-         Làm đơn hàng kính in ảnh (liên hệ với khách hàng về bản vẽ, hình ảnh, xác nhận market và gửi xuống Nhà máy đặt kính, theo dõi đơn hàng để giao hàng đúng tiến độ)
-         Liên hệ với Nhà máy lấy kính mẫu cho khách hàng theo yêu cầu của khách.
-         Soạn thảo hợp đồng, chứng chỉ xuất xưởng, công văn … (các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh)
-         Liên hệ với khách hàng để lấy ý kiến phản hồi, khiếu nại của khách hàng
-         Báo giá cho khách hàng (được thông qua ý kiến của Trưởng phòng)
-         Làm chiết khấu dự án cho khách hàng, chiết khấu sản lượng cho các đại lý
-         Chuẩn bị hồ sơ năng lực, chứng chỉ, CO, CQ của các chủng loại kính cấp cho khách hàng khi khách hàng cần.
-         Cập nhật và báo cáo tình hình đặt hàng của khách hàng cho Trưởng phòng.

2. CÔNG VIỆC LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
-         Trực lễ tân, nghe điện thoại, trả lời các cuộc điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng
-         Soạn thảo, áp số, vào sổ đăng ký, phát hành, lưu chuyển, lưu trữ văn bản, tài liệu.
-         Đón tiếp khách ban đầu, sơ bộ nắm bắt được nhu cầu của khách và bố trí cho khách gặp người có trách nhiệm giải quyết.
-         Chấm công cho văn phòng.
-         Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ xe để xin giấy phép vào phố.
-         Làm vé tháng cho xe máy ở văn phòng theo từng đợt.
-         Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty giao.

II.      YÊU CẦU
 

1. Nữ. Độ tuổi từ 24 – 28.
2. Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1.58m trở lên
3. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh...)
4. Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên/trợ lý kinh doanh
5. Thành thạo tin học văn phòng
6. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
7. Chăm chỉ, ham học hỏi, xác định gắn bó lâu dài với công ty

III.     QUYỀN LỢI
 

1. Mức lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
2. Thưởng hấp dẫn: Theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
3. Chế độ phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, nghỉ mát, ốm đau...
4. Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

IV.     NỘP HỒ SƠ
 

-     Gửi CV nêu rõ kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh chân dung 4x6) qua email: tuyendung@kinhhongphuc.vn
-     Liên hệ: 03213.786.665 (Ms. Linh)
Tin cùng chuyên mục
Thư viện ảnh
fanpage facebook
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HỒNG PHÚC
[D]: P.2311 tòa B chung cư Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Tp Hà Nội
[T]: (844) - 7301 0345  - Fax: (844) - 7301 0568
[H]: 0916 112 689
[E]: kinhdoanh@kinhhongphuc.vn - [W]: www.kinhhongphuc.vn

Nhận bản tin:
Tìm kiếm:
Copyright 2015 thuộc về Kinhhongphuc.vn.
   
   
Hỗ trợ trực tuyến

Nhà máy số 2 KCN Như Quỳnh

0321.378.6666

Liên hệ với tôi qua:

Hỗ trợ kỹ thuật

0909 696 566

Liên hệ với tôi qua:

Nhà máy số 1 KCN Phú Nghĩa

(844)-39934293

Liên hệ với tôi qua: