HONGPHUC GLASS TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (08.08.2028 – 08.08.2023)
22/08/2023 623 lượt xem
Hướng tới lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP Đầu tư Sản xuất và thương mại Hồng Phúc (08.08.2008 - 08.08.2023), Hongphuc Glass đã tưng bừng tổ chức Hội thao và tiệc gala dinner với các hoạt động văn hóa, thể thao sối nổi, ấn tượng cho toàn thể CBCNV tham gia.
15 năm qua, Hồng Phúc Glass đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn, mỗi thành viên trong Công ty luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất.
Công ty Kính Hồng Phúc
15 năm là chặng đường dài để HongPhuc Glass hình thành, phát triển và khẳng định thương hiệu trên thị trường kính Việt Nam. Đây cũng là dịp để Công ty nhìn lại chặng đường đã qua, cũng như hướng đến thắng lợi mới, đỉnh cao mới sắp tới. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc và tôn vinh những người đã gắn bó, đồng hành, các CBCNV có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tập thể.
Hướng tới lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, các hoạt động hội thao được chuẩn bị và diễn ra rất sôi nổi trước 01 tháng để toàn thể CBCNV tham gia. Hội thao HPG với các hạng mục thi đấu: Cờ vua, cờ tướng, chạy tiếp sức, cầu lông.
Giải chạy HPG
Cầu lông Hồng Phúc
Cờ vua Hồng Phúc
Cờ tướng Hồng Phúc
Hội thao đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia với tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh. Đoàn kết không chỉ giúp các đội chiến thắng trong các hoạt động thể thao mà còn là nền tảng cho những thành công trong công việc.
Tập thể CBCNV
Với không gian ấm cúng bữa tiệc Gala diner với chủ đề “Chung niềm tin - Vững tiến vươn xa” đã được tổ chức tại khuôn viên Nhà máy. Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và lời chúc mừng của ông Ngô Quốc Huân - Giám đốc Công ty với những chia sẻ về quá trình hình thành, định hướng và tầm nhìn phát triển của Hồng Phúc sắp tới.
Tập thể
Tập thể vững mạnh
Đặc biệt chương trình diễn ra vỡi những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn những vô cùng đặc sắc và độc đáo với màn trình diễn thời trang được tái chế từ các nguyên vật liệu làm kính.
Sinh nhật
Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đều tự nhủ quyết tâm cố gắng nỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa Công ty phát triển đến những tầm cao mới. Kính chúc, HongPhuc Glass sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường.