TƯNG BỪNG TRẬN CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2020
11/08/2020 521 lượt xem
Sau hai hiệp thi đấu quyết liệt, sôi nổi, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt, Đội bóng KỸ THUẬT-CƠ ĐIỆN (KTCĐ) đã có chiến thắng, trở thành Tân vương của “Giải bóng đá HPG CUP 2020”.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty, chiều ngày 08/8/2020, tại Sân cỏ nhân tạo KĐT Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng của “Giải bóng đá HPG CUP 2020”.
 
Bên cạnh trận đấu tranh giải ba giữa Đội bóng KHSX-KD và Đội bóng GNVC là trận chung kết vô cùng quyết liệt giữa Đội bóng KTCĐ và Đội bóng CẮT-DÁN-HỘP. Hai cặp đấu này ngoài xác định ngôi vương, còn là sự cạnh tranh các danh hiệu cá nhân “Vua phá lưới”, bởi mỗi đội đều đang sở hữu các cá nhân có nhiều bàn thắng top dẫn đầu giải.



Cuộc đối đầu giữa đội KTCĐ và đội CẮT-DÁN-HỘP ở trận Chung kết
 


Trận tranh giải Ba giữa đội KHSX-KD và đội GNVC

 
Sau giây phút khởi động của các cầu thủ trong sự nôn nóng chờ đợi của các cổ động viên hai đội, đúng 16h00, bóng trên sân hai trận đấu cuối cùng cũng lăn.
 
Trước một trận chung kết quan trọng, cả hai Đội bóng KTCĐ và Đội bóng CẮT-DÁN-HỘP thi đấu rất thận trọng, các cầu thủ giữ cự ly chặt chẽ trong từng tình huống lên bóng và lùi về thủ. Chính sự thận trọng, quyết liệt trong những pha tranh chấp khiến những giây phút đầu trôi qua không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn hai đội. Chỉ đến khi giây phút thăm dò trôi qua, nhận thấy những vị trí có thể khoét sâu, tấn công được cũng như những “miếng võ” có thể thành bàn, hai đội bắt đầu đẩy nhanh nhịp độ trận đấu.
 
Bắt đầu từ giây phút này, những đường bóng một chạm nhanh vây hãm khung thành đến từ hai đội liên tục diễn ra khiến mặt sân “dậy sóng”, khán giả đứng ngồi không yên. Trong một tình huống tưởng chừng không nguy hiểm nhưng chính sự lơ là của một hậu vệ đội bóng CẮT-DÁN-HỘP khi theo người không quyết liệt đã phá vỡ thế trận cân bằng của trận đấu, để Đội bóng KTCĐ vượt lên dẫn trước.
 
Càng về cuối trận, kịch tính càng dâng cao, hai đội đá phản công nhanh, tung ra các đường chuyền sắc lẹm. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, Đội bóng KTCĐ đã nhanh chóng trở lại đường đua, bứt tốc, ghi bàn và kết thúc trận đấu với số chung cuộc 2 - 0, qua đó giành chức vô địch “Giải bóng đá HPG CUP 2020”.





Tân vương HPG CUP 2020 – Đội KTCĐ

Cùng giờ, tại trận đấu tranh giải Ba giữa Đội bóng KHSX-KD với Đội bóng GNVC đầy duyên nợ cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi, quyết liệt trong tiếng hò reo không ngớt cổ vũ từ các cổ động viên.
 
Được đánh giá ngang tài ngang sức, sau hai hiệp thi đấu chính thức kết thúc với tỉ số hòa 1 - 1, hai đội bóng đã phải bước vào loạt sút luân lưu 11m đầy may rủi. Qua năm lượt sút Penalty với sự chính xác hơn, đội bóng KHSX-KD đã giành chiến thắng (5 – 4).
 
Giải Nhì HPG CUP 2020 – Đội CẮT-DÁN-HỘP



Giải ba HPG CUP 2020 – Đội KHSX-KD
 
Ở hạng mục cá nhân, Giải bóng đá đã tìm ra danh hiệu “Vua phá lưới” với giải thưởng nhân đôi khi có hai cầu thủ cùng có tổng số bàn thắng bằng nhau đó là Nguyễn Văn Thủy (Đội KHSX-KD) và Lê Văn Phương (Đội GNVC).


Giải Vua phá lưới HPG CUP 2020
 
Có thể khẳng định, “Giải bóng đá HPG CUP 2020” đã diễn ra thành công tốt đẹp. 06 đội bóng tham dự giải có có sự đầu tư, nghiêm túc trong tập luyện cũng như quyết tâm trong thi đấu đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, cho thấy sức hút và tính hấp dẫn của giải đấu.
 
Với mỗi trận tranh tài các cầu thủ đều thi đấu với quyết tâm cao, quyết liệt, nhưng sau kết thúc trận đấu là những cái bắt tay tình cảm chúc mừng đội bóng giành chiến thắng, đúng với ý nghĩa một sân chơi lành mạnh, bổ ích và là cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận cùng có chung một tình yêu dành cho bóng đá.
 
Và hơn hết, lượt trận chung kết còn là ngày kỷ niệm mang nhiều ý nghĩa đánh dấu chặng đường 12 năm phát triển và vươn tầm của Hồng Phúc !...