LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG HPG CUP NĂM 2020
20/07/2020 949 lượt xem
Chiều ngày 19/7/2020 tại sân bóng KĐT Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên), Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương Mại Hồng Phúc đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Giải Bóng đá truyền thống HPG CUP 2020. Đây là sự kiện thường niên hướng tới ngày kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty (08/8/2008 – 08/8/2020).
 
Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty, Bà Lê Thúy Nhâm – Phó Giám đốc, các thành viên ban tổ chức Giải, cùng toàn thể các cầu thủ tham gia thi đấu và đông đảo khán giả cổ vũ.
 
Giải bóng đá truyền thống HPG CUP là hoạt động nằm trong chương trình hoạt động thể thao hàng năm, nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu thể thao của CBCNV. Đồng thời, đây cũng là sự kiện hướng tới ngày kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty (08/8/2008 – 08/8/2020)
Giải bóng đá truyền thống HPG CUP năm 2020
 
Phát biểu khai mạc giải đấu, Ông Ngô Quốc Huân – Giám đốc Công ty đã biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để CBCNV rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà nó còn là dịp để tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, giao lưu giữa các bộ phận; tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giúp CBCNV hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Bên cạnh đó, Ông Ngô Quốc Huân đã gửi lời chúc đến các đội bóng thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, thi đấu hết mình. Tổ trọng tài điều khiển các trận đấu công minh, chính xác. Các cổ động viên và toàn thể đoàn viên thanh niên cổ vũ nhiệt tình.

Ông Ngô Quốc Huân – GĐ Công ty phát biểu Khai mạc và gửi lời chúc đến các đội bóng
 
Giải đấu năm nay có sự tham gia của 06 đội bóng, đây hứa hẹn sẽ là những nhân tố góp phần tạo nên một giải đấu hết sức hấp dẫn và thành công:
  • Đội Văn phòng
  • Đội Giao nhận – Vận chuyển
  • Đội Kỹ thuật Cơ điện
  • Đội QLSX – Mài – In sơn
  • Đội Khoan – Cường lực
  • Đội Cắt – Dán – Hộp - EI
 
Các đội bóng tham gia Giải bóng đá HPG CUP 2020
Giải bóng đá HPG CUP 2020 bắt đầu từ ngày 19/7/2020 sẽ diễn ra với vòng đấu: vòng loại trực tiếp chọn 04 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết. Vòng chung kết gồm trận tranh vô địch và tranh ba tư, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 02/8/2020.
 
Ngay sau lễ khai mạc, lượt trận vòng loại trực tiếp của giải cũng chính thức được diễn ra trong không khí thân thiện và náo nhiệt với tinh thần fairplay của các cầu thủ. Những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ, hứa hẹn sẽ đêm tới một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai mạc giải bóng đá HPG CUP 2020:
 
Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng
 
Cặp đấu GNVC – Khoan & CL
 
Cặp đấu KTCĐ – Cắt Dán Hộp EI
 
Cặp đấu Văn Phòng – QLSX & Mài
 
Kết quả các cặp đấu vào Bán kết - Giải HPG CUP 2020:
  • Giao nhận Vận chuyển              ><                          Kỹ thuật Cơ điện
  • Văn phòng                                 ><                          Cắt Dán Hộp EI
 
Chiếc Cúp Vô Địch là phần thưởng dành cho đội bóng xuất sắc nhất trong mùa giải lần này
 
Có thể nói giải bóng đá Chào mừng 12 năm ngày thành lập Công ty đã thành công tốt đẹp, đọng lại là sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi cho toàn thể CBCNV.