TRẬN CHUNG KẾT TRONG MƠ – GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2018
13/06/2018 1.329 lượt xem

TRẬN CHUNG KẾT TRONG MƠ – GIẢI BÓNG ĐÁ HPG CUP 2018

​Chiều ngày 10/6/2018, 2 trận bán kết lượt về HPG CUP 2018 đã diễn ra.

Cả FC. GNVC và FC. KINH DOANH đều vượt qua các đối thủ của mình là FC. DÁN HỘP và FC. KHOAN-CL với tổng tỉ số "rất đậm" sau 02 lượt trận đi và về. Họ sẽ đại diện cho bảng đấu của mình để có mặt tại chung kết giải bóng đá HPG CUP 2018.

Tại vòng bảng, cả 2 đội đều xếp đầu bảng và thể hiện rõ tham vọng "xưng vương" của giải đấu năm nay. Đặc biệt là FC. GNVC thi đấu vô cùng rực lửa và được đánh giá có hàng thủ tốt nhất của giải đấu khi chỉ để lọt lưới 01 bàn duy nhất. Tại bảng B – bảng tử thần, FC. KINH DOANH đã đầy toan tính khi có chiến thuật hợp lý mỗi trận đấu.

Đến vòng bán kết, FC. GNVC và FC. KINH DOANH là 2 đội bóng chiếm ưu thế rất lớn sau khi lượt đi kết thúc. Vì vậy, trận lượt về FC. DÁN HỘP và FC. KHOAN-CL cần phải thi đấu 200% sức lực mới có cơ hội lật ngược thế cờ.

            Nhưng không có bất ngờ nào sau lượt về khi 2 đội bóng quyết tâm hơn đã giành quyền đi tiếp. Sự quyết tâm đó thể hiện ở đội hình ra sân khi cả FC. GNVC và FC. KINH DOANH đều tung ra đội hình mạnh nhất hiện tại. Dàn cầu thủ trẻ của FC. DÁN HỘP thi đấu nỗ lực nhưng không thể kháng cự được "cơn lốc" mang tên GNVC và đành chấp nhận kết quả 4 - 2.

Trong khi đó, FC. KHOAN-CL đã không thể lội ngược dòng trước một FC. KINH DOANH đầy bản lĩnh và giàu sức chiến đấu. Cầu thủ Phạm Văn Hữu đã thể hiện phong độ vô cùng chói sáng và đáng kinh ngạc với cú "double hattrick" (06 bàn) đã mở ra chiến thắng vang dội 7 – 2.

Trận chung kết xếp hạng giải bóng đá HPG CUP 2018 sẽ được tổ chức vào ngày Chủ nhật  24/6/2018 (dự kiến).

+ Tranh cúp:            16:00              FC. GNVC    –          FC. KINH DOANH

+ Bế mạc:                  17:30              Bế mạc – Trao giải

Trân trọng kính mời các Quý vị đại biểu cùng toàn thể CBCNV Hồng Phúc tới cổ vũ cho trận "chung kết trong mơ" và dự Lễ bế mạc – Trao giải.