NHÂN VIÊN KINH DOANH
31/03/2017 1.680 lượt xem
Chức danh NHÂN VIÊN KINH DOANH
Địa điểm làm việc Văn phòng trụ sở: Tòa nhà Golden Land, Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
 
I.       MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 

1. Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
-         Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
-         Đề xuất các sản phẩm mới, chính sách phù hợp với khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.
-         Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
-         Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
-         Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng..
-         Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
-         Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
-         Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ.
-         Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung đã thông nhất.
-         Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
-         Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
-         Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm. Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

5. Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
-         Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
-         Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
-         Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp..

II.      YÊU CẦU
 
 
1.      Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc đàm phán với khách hàng
2.      Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3.      Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
4.      Ưu tiên các ứng viên học ngành kỹ thuật yêu thích kinh doanh

III.     QUYỀN LỢI
 

-         Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
-         Lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng
-         Thưởng tết, thưởng các dịp lễ, thưởng theo năng lực và kết quả công việc
-         Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
-         Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN

IV.     NỘP HỒ SƠ
 

-    Gửi Bản thông tin cá nhân (CV) nêu rõ kinh nghiệm làm việc về email: tuyendung@kinhhongphuc.vn
-    Liên hệ: 03213.786.665 (Ms. Linh)